Công Ty Môi Trường Dương Huỳnh

Giải quyết nỗi lo về mùi hôi

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

MỌI NỖI LO VỀ MÙI HÔI ĐÃ CÓ CHÚNG TÔI !     

•••
BẠN CÓ MUỐN GIẢM MÙI HÔI BÃI RÁC HIỆU QUẢ ?
BẠN ĐANG BĂN KHOĂN VỀ MÙI HÔI BÃI RÁC TRƯỚC NHÀ ?
BẠN ĐANG BĂN KHOĂN VỀ MÙI RÁC THẢI CỦA CÔNG TY ?
HẦM BIOGAS NHÀ BẠN GÂY MÙI KHÓ CHỊU ?
TRANG TRẠI NHÀ BẠN CÓ QUÁ NHIỀU RUỒI, NHẶN VÌ MÙI HÔI ?
BÃI CHỨA PHÂN CỦA TRANG TRẠI BẠN KHÔNG SAO HẾT MÙI HÔI ?
VÀ RẤT NHIỀU NỖI LO LẮNG VỀ MÙI HÔI XUNG QUANH CUỘC SỐNG CHÚNG TA…
Chính vì thế, nắm bắt được nhu cầu và nỗi lo lắng ấy, công ty Môi Trường Dương Huỳnh chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra thị trường một sản phẩm khử mùi hôi hiệu quả nhất. Sản phẩm khử mùi DH –KHỬ MÙI đã và đang giải quyết rất tốt các nhu cầu về xử lý triệt để mùi hôi cho các bạn.


          Như các bạn cũng đã biết mùi hôi phát sinh từ bãi rác, hệ thống xử lý nước thải, nhà xưởng, chuồng trại, nhà vệ sinh… luôn là vấn đề cấp thiết của xã hội. Gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của chúng ta và hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Rất nhiều doanh nghiệp đã đối mặt với nguy cơ đình chỉ sản xuất từ sự cố mùi hôi. Làm sao giải quyết triệt để vấn đề đó bằng một giải pháp hiệu quả với chi phí thấp nhất là câu hỏi mà ai trong chúng ta đều đặt ra cho gia đình, trang trại, công ty của mình.
           Với công ty Môi Trường Dương Huỳnh câu hỏi đó không đáng lo ngại như bạn nghĩ. Với sản phẩm DH-Khử Mùi được chính các đội ngũ kỹ thuật của công ty điều chế và tạo thành bằng phương pháp sinh học giúp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người và động vật. Với sản phẩm DH- Khử Mùi
được chính công ty sản xuất thì chi phí cung cấp cho khách hàng sẽ là thấp nhất, rẻ nhất đến tay khách hàng.
          Vậy thì câu hỏi đặt ra lúc này là DH- Khử Mùi có hiệu quả gì, khử mùi như thế nào, thành phần và công dụng ra sao. Công ty Môi Trường Dương Huỳnh  xin trả lời:
          DH-Khử Mùi là sản phẩm sinh học, được làm từ các thành phần mang hữu cơ an toàn tuyệt đối cho môi trường và con người. DH –Khử Mùi được tạo ra với dạng dung dịch nên rất dễ phun, xịt, pha loãng cho bất cứ môi trường nào bạn muốn khử mùi. Với thành phần chính được tạo ra từ:
– Vi khuẩn sinh axit-lactic
10.  10
CFU/ml
– Vi khuẩn quang hợp
10.  10
CFU/ml
– Nấm men
10.  10
CFU/ml


       DH – Khử Mùi với thành phần từ các loại Nấm và Vi khuẩn có loại sẽ phân hủy mọi mùi hôi khó chịu nhất như: H2S, NH3, CH3NH2, (CH3)3N, SO….. Công ty Môi Trường Dường Huỳnh cam kết với các bạn sản phẩm DH- Khử mùi của chúng tôi sẽ khử sạch mùi hôi cho các bạn đến 90 % mùi hôi gây khó chịu cho bạn.
        Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến nhiều phương án xử lý mùi hôi cho bạn trong bất kỳ tình huống nào và với sự tận tâm của mình, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.
         Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có trách nhiệm, công ty chúng tôi tin rằng sự lựa chọn của bạn vào công ty chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Công Ty Môi Trường Dương Huỳnh.
528/5A Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chính Minh
Hotline: 0911423042 - Thu Hồng                           


0 nhận xét:

Đăng nhận xét