Công Ty Môi Trường Dương Huỳnh

Làm thế nào để chăn nuôi một cách hiệu quả ?

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Mang tính đặc thù của một nền nông nghiệp và chăn nuôi nhỏ lẻ, manh múng, cùng với nhu cầu tiêu dùng của người dân ngày càng nhiều như hiện nay thì Việt Nam đang đứng trước nhiều nguy cơ về môi trường đang bị ô nhiễm do cách nuôi trồng và chăn nuôi chưa theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn.
 Chất thải chăn nuôi đang là vấn đề đau đầu cho các cơ quan chức năng và nhà chăn nuôi hiện nay.


Làm thế nào để chăn nuôi một cách hiệu quả và chất thải trong chăn nuôi được xử lý một cách triệt để đang là vấn đề ưu tiên nhất hiện nay của ngành Nông nghiệp.
 Hiểu được nổi khổ và nổi lo của bà con chăn nuôi. Qua quá trình tìm hiểu và nghiên cứu trong thời gian dài về công nghệ xử lý rác thải hiện đại, công ty MÔI TRƯỜNG DƯƠNG HUỲNH chúng tôi đã cho ra đời chế phẩm DH-KHỬ MÙI xử lý mùi hôi chất thải, nước thải chăn nuôi và rác thải. DH-KHỬ MÙI của chúng tôi là lựa chọn tối ưu cho bà con với chi phí thấp nhất và chất lượng đảm bảo nhất.
Chế phẩm sinh học DH-KHỬ MÙI của chúng tôi hiện nay có thể khắc phục được những yếu kém mà Biogas mang lại: chi phí xây dựng thấp, diện tích không lớn (sử dụng trong chuồng nuôi luôn), phân hủy nhanh phân nên không gây mùi hôi và ít tốn thời gian vệ sinh chuồng trại…
Ô nhiễm chất thải, khí thải – vấn nạn hiện nay!
Như bà con chăn nuôi cũng biết được tác hại của ô nhiễm môi trường từ chất thải và khí thải đối với sức khỏe con người là vô cùng lớn. Gây nhiều hệ lụy đối với cuộc sống của mình. Nhưng vì cuộc sống mưu sinh và chưa có điều kiện để đầu tư xử lý kĩ càng chất thải nên nhiều năm qua bà con phải chịu cảnh “sống chung với mùi hôi thối từ chất thải trong chăn nuôi”. Có thể điểm qua một số tác hại của việc ô nhiễm chất thải chăn nuôi như sau:
  • ·        Mùi hôi từ chất thải gây khó chịu cho người dân xung quanh
  • ·        Nguy cơ tiềm ẩn dịch bệnh, các bệnh truyền nhiễm cho trẻ em và người lớn tuổi
  • ·        Chất thải xả bừa bãi ra môi trường ảnh hưởng đến mọi người và đến cảnh quan nơi mình sinh sống.
  • ·        Tốn khá nhiều chi phí và công sức khi phải dọn dẹp thường xuyên chuồng trại.
  • ·        Tăng nguy cơ dịch bệnh trong chăn nuôi khi không được xử lý đúng cách chất thải….

DH-KHỬ MÙI sự lựa chọn tuyệt vời cho bà con chăn nuôi!

Đứng cùng tâm trạng của người chăn nuôi hiện nay, mà CÔNG TY MÔI TRƯỜNG DƯƠNG HUỲNH chúng tôi đã cố gắng tìm tòi và nghiên cứu cho ra đời chế phẩm sinh học DH-KHỬ MÙI  khắc phụ được những phiền tóai mà chất thải chăn nuôi gây ra. DH-KHỬ MÙI chúng tôi tự hào khi có được những ưu điểm sau:
  • ·        Phân hủy nhanh các chất thải trong chăn nuôi,…
  • ·        Không gây mùi hôi thối khi sau khi sử dụng (không như công nghệ hầm biogas)
  • ·        Có hiệu quả nhanh và tác dụng mạnh hơn so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường hiện nay.
  • ·        Giá thành rẻ hơn so với các đối thủ cạnh tranh.
  • ·        Không gây hại cho con người, vật nuôi và môi trường sinh thái vì đây là sản phẩm vi sinh chứ không phải là sản phẩm hóa học.
  • ·        Tăng cường các vi sinh có lợi.

Qua những lợi ích vượt trội mà DH-KHỬ MÙI đem lại cho bà con trong việc xử lý chất thải, mùi hôi trong chăn nuôi  kết hợp với vi sinh DH-KHỬ MÙI của chúng tôi chắc chắn sẽ cho bà con sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Chế phẩm DH-KHỬ MÙI – là dòng sản phẩm của CÔNG TY MÔI TRƯỜNG DƯƠNG HUỲNH đã được kiểm nghiệm bởi viện Pasteur. Nên bà con cứ yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hottline: 0911423042 - Thu Hồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét